Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ngành học TMĐT của học sinh, sinh viên; Chương II: Phương pháp và kết quả nghiên cứu; Chương III: Thảo luận về kết quản nghiên cứu và đưa ra kiến nghị
Keywords
Việc lựa chọn ngành học, Thương mại điện tử, học sinh, sinh viên tại Việt Nam
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bijan Fazlollahi (2002). “Strategiesfor eCommerce Success”. IRMPress
2. Bộ Thương mại (2003). "Hiện trạng ứng dụng TMĐT ở Việt Nam"
3. Bromley H. Kniveton, 2004. "The Influences and Motivations on Which Students Base Their Choice of Career". First Published November 1, 2004 Research Article
4. Cabrera, A.F. & Lanasa , S.M. (2000), “Understanding the college choice process”, New Directions for Institutional Research, 2000 (107)
5. Chan, Susy, (2001), "Challenges and Opportunities in E-Commerce Education". AMCIS 2001 Proceedings.
1. Bijan Fazlollahi (2002). “Strategiesfor eCommerce Success”. IRMPress
2. Bộ Thương mại (2003). "Hiện trạng ứng dụng TMĐT ở Việt Nam"
3. Bromley H. Kniveton, 2004. "The Influences and Motivations on Which Students Base Their Choice of Career". First Published November 1, 2004 Research Article
4. Cabrera, A.F. & Lanasa , S.M. (2000), “Understanding the college choice process”, New Directions for Institutional Research, 2000 (107)
5. Chan, Susy, (2001), "Challenges and Opportunities in E-Commerce Education". AMCIS 2001 Proceedings.
See More
Appears in Collections: | Nghiên cứu khoa học
|
821.pdfSize : 67,73 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0