Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thùy Hương, TS
dc.contributor.otherĐỗ, Khắc Hưởng, TS
dc.contributor.otherCao, Thị Thanh, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Thanh Thủy, ThS
dc.contributor.otherTrịnh, Nguyễn Anh Khôi
dc.contributor.otherTrương, Minh Đức
dc.contributor.otherVũ, Minh Nhật
dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:42Z-
dc.date.available2023-06-02T02:25:42Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53361-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu; Chương II: Cơ sở lý luận về marketing xã hội và ý định hành vi; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu; Chương II: Cơ sở lý luận về marketing xã hội và ý định hành vi; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectÝ định sử dụng sản phẩm xanh
dc.subjectống hút thân thiện với môi trường
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sản phẩm xanh: Nghiên cứu tình huống sử dụng ống hút thân thiện với môi trường của người Hà Nội.
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode839
dc.relation.reference1. Nguyễn Hùng Cường, Doãn Hoàng Minh, Phạm Thị Thủy Triều (2015), Giáo trình Marketing Xã hội, Học viện Phụ nữ Việt Nam.
dc.relation.reference2. Bate, s. L., & Cannon, M. J. (2011). Asocial marketing approach to building a behavioral intervention for Congenital Cytomegalovirus. Health Promotion Practice. 12, 349-360.
dc.relation.reference3. Bellows, L., Anderson, J., Gould, s. M., & Auld, G. (2008). Formative research and strategic development of a physical activity component to a social marketing campaign for obesity prevention in pre-schoolers. Journal of Community Health. 33 169-178.
dc.relation.reference4. Boulstridge, E. and M. Carrigan (2000). Do Consumers Really Care About Corporate Responsibility? Highlighting the Consumer Attitude-Behaviour Gap. Journal of Communication Management, 4(4), 355-368.
dc.relation.reference5. Brionnes, K., Lustik, F., & LaLone, J. (2010). Could it be asthma? Using social marketing strategies to increase parent and caregiver knowledge of asthma symptoms in children in a rural community. Health Promotion Practice, 11, 859-866.
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 839.pdf
    • Dung lượng : 69,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Thùy Hương, TS
    dc.contributor.otherĐỗ, Khắc Hưởng, TS
    dc.contributor.otherCao, Thị Thanh, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thanh Thủy, ThS
    dc.contributor.otherTrịnh, Nguyễn Anh Khôi
    dc.contributor.otherTrương, Minh Đức
    dc.contributor.otherVũ, Minh Nhật
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:42Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:25:42Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53361-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu; Chương II: Cơ sở lý luận về marketing xã hội và ý định hành vi; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu; Chương II: Cơ sở lý luận về marketing xã hội và ý định hành vi; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectÝ định sử dụng sản phẩm xanh
    dc.subjectống hút thân thiện với môi trường
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sản phẩm xanh: Nghiên cứu tình huống sử dụng ống hút thân thiện với môi trường của người Hà Nội.
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode839
    dc.relation.reference1. Nguyễn Hùng Cường, Doãn Hoàng Minh, Phạm Thị Thủy Triều (2015), Giáo trình Marketing Xã hội, Học viện Phụ nữ Việt Nam.
    dc.relation.reference2. Bate, s. L., & Cannon, M. J. (2011). Asocial marketing approach to building a behavioral intervention for Congenital Cytomegalovirus. Health Promotion Practice. 12, 349-360.
    dc.relation.reference3. Bellows, L., Anderson, J., Gould, s. M., & Auld, G. (2008). Formative research and strategic development of a physical activity component to a social marketing campaign for obesity prevention in pre-schoolers. Journal of Community Health. 33 169-178.
    dc.relation.reference4. Boulstridge, E. and M. Carrigan (2000). Do Consumers Really Care About Corporate Responsibility? Highlighting the Consumer Attitude-Behaviour Gap. Journal of Communication Management, 4(4), 355-368.
    dc.relation.reference5. Brionnes, K., Lustik, F., & LaLone, J. (2010). Could it be asthma? Using social marketing strategies to increase parent and caregiver knowledge of asthma symptoms in children in a rural community. Health Promotion Practice, 11, 859-866.
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 839.pdf
    • Dung lượng : 69,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :