Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu nghiên cứu; Chương II: Cơ sở lý luận về marketing xã hội và ý định hành vi; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và kiến nghị
Chủ đề
Ý định sử dụng sản phẩm xanh, ống hút thân thiện với môi trường
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Hùng Cường, Doãn Hoàng Minh, Phạm Thị Thủy Triều (2015), Giáo trình Marketing Xã hội, Học viện Phụ nữ Việt Nam.
2. Bate, s. L., & Cannon, M. J. (2011). Asocial marketing approach to building a behavioral intervention for Congenital Cytomegalovirus. Health Promotion Practice. 12, 349-360.
3. Bellows, L., Anderson, J., Gould, s. M., & Auld, G. (2008). Formative research and strategic development of a physical activity component to a social marketing campaign for obesity prevention in pre-schoolers. Journal of Community Health. 33 169-178.
4. Boulstridge, E. and M. Carrigan (2000). Do Consumers Really Care About Corporate Responsibility? Highlighting the Consumer Attitude-Behaviour Gap. Journal of Communication Management, 4(4), 355-368.
5. Brionnes, K., Lustik, F., & LaLone, J. (2010). Could it be asthma? Using social marketing strategies to increase parent and caregiver knowledge of asthma symptoms in children in a rural community. Health Promotion Practice, 11, 859-866.
1. Nguyễn Hùng Cường, Doãn Hoàng Minh, Phạm Thị Thủy Triều (2015), Giáo trình Marketing Xã hội, Học viện Phụ nữ Việt Nam.
2. Bate, s. L., & Cannon, M. J. (2011). Asocial marketing approach to building a behavioral intervention for Congenital Cytomegalovirus. Health Promotion Practice. 12, 349-360.
3. Bellows, L., Anderson, J., Gould, s. M., & Auld, G. (2008). Formative research and strategic development of a physical activity component to a social marketing campaign for obesity prevention in pre-schoolers. Journal of Community Health. 33 169-178.
...See More
839.pdfDung lượng : 69,83 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 4
Downloads : 0