Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Điệp, TS
dc.contributor.otherĐặng, Thị Kim Thoa, TS
dc.contributor.otherDương, Quế Mai, ThS
dc.contributor.otherVũ, Thị Kiều Trinh
dc.contributor.otherLê, Thị Lý
dc.contributor.otherLê, Thị Phương
dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:46Z-
dc.date.available2023-06-02T02:25:46Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53368-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChương I: Chương mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học.; Chương III: Phương pháp nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương IV: Kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.
dc.description.tableofcontentsChương I: Chương mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học.; Chương III: Phương pháp nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương IV: Kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạo đại học
dc.subjectsinh viên đại học công lập và tư thục
dc.titleChất lượng dịch vụ đào tạo đại học - Nghiên cứu so sánh từ góc nhìn của sinh viên đại học công lập và tư thục trên địa bàn Hà Nội.
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode845
dc.relation.reference1. Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2009). Báo cáo số 760/BC-BGDĐT - Báo cáo sự phát triển của hệ thống giáo dục đại học, các giải pháp đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo. Hà Nội
dc.relation.reference2. Anderson, P.F. and Gerbing, D.w. (1998). “Structual equation modelling in practice: a review and recommended two-step approach”. Psychological Bulletin, 103(3), pp.411-23.
dc.relation.reference3. Babakus, E. and Boiler, G.w. (1992), “An empirical assessment of the SERVQUAL scale”, Journal of Business Research, Vol. 24 No. 3, pp. 253-68.
dc.relation.reference4. Bitner, M.J. and Zeithaml, V.A. (1996), Services Marketing, McGraw-Hill, New York, NY.
dc.relation.reference5. Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2007). Quyết định sổ 65/2007/QĐ-BGDĐT - Quyết định Ban hành Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học. Hà Nội.
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 845.pdf
    • Dung lượng : 50,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Điệp, TS
    dc.contributor.otherĐặng, Thị Kim Thoa, TS
    dc.contributor.otherDương, Quế Mai, ThS
    dc.contributor.otherVũ, Thị Kiều Trinh
    dc.contributor.otherLê, Thị Lý
    dc.contributor.otherLê, Thị Phương
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:46Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:25:46Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53368-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChương I: Chương mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học.; Chương III: Phương pháp nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương IV: Kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chương mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học.; Chương III: Phương pháp nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương IV: Kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạo đại học
    dc.subjectsinh viên đại học công lập và tư thục
    dc.titleChất lượng dịch vụ đào tạo đại học - Nghiên cứu so sánh từ góc nhìn của sinh viên đại học công lập và tư thục trên địa bàn Hà Nội.
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode845
    dc.relation.reference1. Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2009). Báo cáo số 760/BC-BGDĐT - Báo cáo sự phát triển của hệ thống giáo dục đại học, các giải pháp đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo. Hà Nội
    dc.relation.reference2. Anderson, P.F. and Gerbing, D.w. (1998). “Structual equation modelling in practice: a review and recommended two-step approach”. Psychological Bulletin, 103(3), pp.411-23.
    dc.relation.reference3. Babakus, E. and Boiler, G.w. (1992), “An empirical assessment of the SERVQUAL scale”, Journal of Business Research, Vol. 24 No. 3, pp. 253-68.
    dc.relation.reference4. Bitner, M.J. and Zeithaml, V.A. (1996), Services Marketing, McGraw-Hill, New York, NY.
    dc.relation.reference5. Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2007). Quyết định sổ 65/2007/QĐ-BGDĐT - Quyết định Ban hành Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học. Hà Nội.
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 845.pdf
    • Dung lượng : 50,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :