Chương I: Chương mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học.; Chương III: Phương pháp nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương IV: Kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Chương mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học.; Chương III: Phương pháp nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương IV: Kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.; Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa trường công lập và trường tư thục.