Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Hoàng Anh, ThS.NCS
dc.contributor.otherNguyễn, Ngọc Trâm,ThS
dc.contributor.otherKhúc, Thế Anh,TS
dc.contributor.otherVũ, Thị Thúy Vân, TS
dc.contributor.otherTrịnh, Ngọc Thắng,ThS
dc.contributor.otherVõ, Mỹ Linh
dc.contributor.otherNgô, Thị Xuân Nhật
dc.contributor.otherNguyễn, Quỳnh Anh
dc.date.accessioned2023-06-02T02:26:01Z-
dc.date.available2023-06-02T02:26:01Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53388-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân và các nhân tố ảnh hưởng; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; Chương III: Kiểm định tác động của các nhân tố tới tác động tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân tại Việt Nam; Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân và các nhân tố ảnh hưởng; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; Chương III: Kiểm định tác động của các nhân tố tới tác động tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân tại Việt Nam; Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecttiếp cận tín dụng
dc.subjecthộ kinh doanh cá nhân
dc.titleNghiên cứu khả năng tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân tại Việt Nam
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode801
dc.relation.reference1. Abadi, H. R. D., B. Ranjbarian và F. K. Zade (2012), 'Investigate the customers' behavioral intention to use mobile banking based on TPB, TAM and perceived risk (a case study in Meli Bank)', International Journal o f Academic Research in Business Social Sciences, SỐ 2(10),Trang: 312-322.
dc.relation.reference2. ADR (2014), Tỉnh săn có và hiệu quả của tín dụng ở nông thôn Việt Nam: Bằng chứng từ Điều tra Tiếp cận nguồn lực của hộ gia đình ở Việt Nam 2006-2008-2010, Chương trình Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn, Việt Nam.
dc.relation.reference3. Ajzen, I. và M. Fishbein (1980), Understanding attitudes and predicting social behaviour, N.J.: Prentice-Flail, Engle-wood-Cliffs.
dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory o f planned behavior, Springer, Berlin, Heidelberg, Germany.
dc.relation.reference5. Ajzen, I. (1991), 'The theory of planned behavior'. Organizational behavior human decision processes, So 50(2),Trang: 179-211
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 801.pdf
    • Dung lượng : 61,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Hoàng Anh, ThS.NCS
    dc.contributor.otherNguyễn, Ngọc Trâm,ThS
    dc.contributor.otherKhúc, Thế Anh,TS
    dc.contributor.otherVũ, Thị Thúy Vân, TS
    dc.contributor.otherTrịnh, Ngọc Thắng,ThS
    dc.contributor.otherVõ, Mỹ Linh
    dc.contributor.otherNgô, Thị Xuân Nhật
    dc.contributor.otherNguyễn, Quỳnh Anh
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:26:01Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:26:01Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53388-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân và các nhân tố ảnh hưởng; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; Chương III: Kiểm định tác động của các nhân tố tới tác động tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân tại Việt Nam; Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân và các nhân tố ảnh hưởng; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; Chương III: Kiểm định tác động của các nhân tố tới tác động tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân tại Việt Nam; Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecttiếp cận tín dụng
    dc.subjecthộ kinh doanh cá nhân
    dc.titleNghiên cứu khả năng tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân tại Việt Nam
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode801
    dc.relation.reference1. Abadi, H. R. D., B. Ranjbarian và F. K. Zade (2012), 'Investigate the customers' behavioral intention to use mobile banking based on TPB, TAM and perceived risk (a case study in Meli Bank)', International Journal o f Academic Research in Business Social Sciences, SỐ 2(10),Trang: 312-322.
    dc.relation.reference2. ADR (2014), Tỉnh săn có và hiệu quả của tín dụng ở nông thôn Việt Nam: Bằng chứng từ Điều tra Tiếp cận nguồn lực của hộ gia đình ở Việt Nam 2006-2008-2010, Chương trình Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn, Việt Nam.
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. và M. Fishbein (1980), Understanding attitudes and predicting social behaviour, N.J.: Prentice-Flail, Engle-wood-Cliffs.
    dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory o f planned behavior, Springer, Berlin, Heidelberg, Germany.
    dc.relation.reference5. Ajzen, I. (1991), 'The theory of planned behavior'. Organizational behavior human decision processes, So 50(2),Trang: 179-211
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 801.pdf
    • Dung lượng : 61,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :