Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân và các nhân tố ảnh hưởng; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; Chương III: Kiểm định tác động của các nhân tố tới tác động tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá nhân tại Việt Nam; Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách
Chủ đề
tiếp cận tín dụng, hộ kinh doanh cá nhân
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Abadi, H. R. D., B. Ranjbarian và F. K. Zade (2012), 'Investigate the customers' behavioral intention to use mobile banking based on TPB, TAM and perceived risk (a case study in Meli Bank)', International Journal o f Academic Research in Business Social Sciences, SỐ 2(10),Trang: 312-322.
2. ADR (2014), Tỉnh săn có và hiệu quả của tín dụng ở nông thôn Việt Nam: Bằng chứng từ Điều tra Tiếp cận nguồn lực của hộ gia đình ở Việt Nam 2006-2008-2010, Chương trình Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn, Việt Nam.
3. Ajzen, I. và M. Fishbein (1980), Understanding attitudes and predicting social behaviour, N.J.: Prentice-Flail, Engle-wood-Cliffs.
4. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory o f planned behavior, Springer, Berlin, Heidelberg, Germany.
5. Ajzen, I. (1991), 'The theory of planned behavior'. Organizational behavior human decision processes, So 50(2),Trang: 179-211
1. Abadi, H. R. D., B. Ranjbarian và F. K. Zade (2012), 'Investigate the customers' behavioral intention to use mobile banking based on TPB, TAM and perceived risk (a case study in Meli Bank)', International Journal o f Academic Research in Business Social Sciences, SỐ 2(10),Trang: 312-322.
2. ADR (2014), Tỉnh săn có và hiệu quả của tín dụng ở nông thôn Việt Nam: Bằng chứng từ Điều tra Tiếp cận nguồn lực của hộ gia đình ở Việt Nam 2006-2008-2010, Chương trình Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn, Việt Nam.
3. Aj...See More
801.pdfDung lượng : 61,54 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 1