Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đình Đức, TS
dc.contributor.otherCao, Thu HươngThS.NCS
dc.contributor.otherVi Thanh Hà, CN
dc.contributor.otherLương, Việt AnhThS
dc.contributor.otherNguyễn, Trung Kiên, ThS
dc.contributor.otherPhạm, Bảo Ngọc
dc.contributor.otherNguyễn, Đình Chi
dc.contributor.otherTrịnh, Khánh Huyền
dc.date.accessioned2023-06-02T02:26:03Z-
dc.date.available2023-06-02T02:26:03Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53390-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông và truyền thông tuyển sinh đại học;; Chương II: Hoạt động truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân;; Chương III: Sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tể Quốc dân và Kết luận
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông và truyền thông tuyển sinh đại học;; Chương II: Hoạt động truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân;; Chương III: Sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tể Quốc dân và Kết luận
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSử dụng CNTT
dc.subjecttruyền thông tuyển sinh
dc.subjectTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.titleGiải pháp sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh - Nghiên cứu tình huống tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode865
dc.relation.reference1. Aiman, E., Adrienne, K., Cathy, S., Nijina, M.N., Maria, L. (2021). Children’s services for the digital age: A qualitative study into current procedures and online risks among service users. Children and Youth Services Review 122105872.
dc.relation.reference2. Arteaga Sanchez, s., Cortijo, V., Javed, u . (2014). Students’ perceptions of Facebook for academic purposes. Computer & Education, 70, 138-149.
dc.relation.reference3. Aumnat, T. (2013). Multi Perspective Integrations Information and Communication Technologies (ICTs) in Higher Education in Developing Countries: Case Study Thailand. Procedia - Social and Behavioral Sciences
dc.relation.reference93,1467- 1472.
dc.relation.reference4. Croot, D., & Chalkley (1999). Student recruitment and the geography of undergraduate geographers in England and Wales. Journal o f Geography in Higher Education, 23(1), 21- 47.
dc.relation.reference5. Dholakia, U. M., Bagozzi, R. p., & Pearo, L. K. (2004). A social influence model of consumer participation in network- and small- group based virtual communities. International Journal of Research in Marketing, 21 241-263.
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 865.pdf
    • Dung lượng : 61,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrương, Đình Đức, TS
    dc.contributor.otherCao, Thu HươngThS.NCS
    dc.contributor.otherVi Thanh Hà, CN
    dc.contributor.otherLương, Việt AnhThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Trung Kiên, ThS
    dc.contributor.otherPhạm, Bảo Ngọc
    dc.contributor.otherNguyễn, Đình Chi
    dc.contributor.otherTrịnh, Khánh Huyền
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:26:03Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:26:03Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53390-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông và truyền thông tuyển sinh đại học;; Chương II: Hoạt động truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân;; Chương III: Sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tể Quốc dân và Kết luận
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông và truyền thông tuyển sinh đại học;; Chương II: Hoạt động truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân;; Chương III: Sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tể Quốc dân và Kết luận
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSử dụng CNTT
    dc.subjecttruyền thông tuyển sinh
    dc.subjectTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.titleGiải pháp sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh - Nghiên cứu tình huống tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode865
    dc.relation.reference1. Aiman, E., Adrienne, K., Cathy, S., Nijina, M.N., Maria, L. (2021). Children’s services for the digital age: A qualitative study into current procedures and online risks among service users. Children and Youth Services Review 122105872.
    dc.relation.reference2. Arteaga Sanchez, s., Cortijo, V., Javed, u . (2014). Students’ perceptions of Facebook for academic purposes. Computer & Education, 70, 138-149.
    dc.relation.reference3. Aumnat, T. (2013). Multi Perspective Integrations Information and Communication Technologies (ICTs) in Higher Education in Developing Countries: Case Study Thailand. Procedia - Social and Behavioral Sciences
    dc.relation.reference93,1467- 1472.
    dc.relation.reference4. Croot, D., & Chalkley (1999). Student recruitment and the geography of undergraduate geographers in England and Wales. Journal o f Geography in Higher Education, 23(1), 21- 47.
    dc.relation.reference5. Dholakia, U. M., Bagozzi, R. p., & Pearo, L. K. (2004). A social influence model of consumer participation in network- and small- group based virtual communities. International Journal of Research in Marketing, 21 241-263.
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 865.pdf
    • Dung lượng : 61,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :