Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Đình Đức, TS | |
dc.contributor.other | Cao, Thu HươngThS.NCS | |
dc.contributor.other | Vi Thanh Hà, CN | |
dc.contributor.other | Lương, Việt AnhThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Trung Kiên, ThS | |
dc.contributor.other | Phạm, Bảo Ngọc | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Đình Chi | |
dc.contributor.other | Trịnh, Khánh Huyền | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:26:03Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:26:03Z | - |
dc.date.issued | 2022 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53390 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông và truyền thông tuyển sinh đại học;; Chương II: Hoạt động truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân;; Chương III: Sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tể Quốc dân và Kết luận | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông và truyền thông tuyển sinh đại học;; Chương II: Hoạt động truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân;; Chương III: Sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tể Quốc dân và Kết luận | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Sử dụng CNTT | |
dc.subject | truyền thông tuyển sinh | |
dc.subject | Trường Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.title | Giải pháp sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh - Nghiên cứu tình huống tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 865 | |
dc.relation.reference | 1. Aiman, E., Adrienne, K., Cathy, S., Nijina, M.N., Maria, L. (2021). Children’s services for the digital age: A qualitative study into current procedures and online risks among service users. Children and Youth Services Review 122105872. | |
dc.relation.reference | 2. Arteaga Sanchez, s., Cortijo, V., Javed, u . (2014). Students’ perceptions of Facebook for academic purposes. Computer & Education, 70, 138-149. | |
dc.relation.reference | 3. Aumnat, T. (2013). Multi Perspective Integrations Information and Communication Technologies (ICTs) in Higher Education in Developing Countries: Case Study Thailand. Procedia - Social and Behavioral Sciences | |
dc.relation.reference | 93,1467- 1472. | |
dc.relation.reference | 4. Croot, D., & Chalkley (1999). Student recruitment and the geography of undergraduate geographers in England and Wales. Journal o f Geography in Higher Education, 23(1), 21- 47. | |
dc.relation.reference | 5. Dholakia, U. M., Bagozzi, R. p., & Pearo, L. K. (2004). A social influence model of consumer participation in network- and small- group based virtual communities. International Journal of Research in Marketing, 21 241-263. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Đình Đức, TS | |
dc.contributor.other | Cao, Thu HươngThS.NCS | |
dc.contributor.other | Vi Thanh Hà, CN | |
dc.contributor.other | Lương, Việt AnhThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Trung Kiên, ThS | |
dc.contributor.other | Phạm, Bảo Ngọc | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Đình Chi | |
dc.contributor.other | Trịnh, Khánh Huyền | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:26:03Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:26:03Z | - |
dc.date.issued | 2022 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53390 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông và truyền thông tuyển sinh đại học;; Chương II: Hoạt động truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân;; Chương III: Sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tể Quốc dân và Kết luận | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông và truyền thông tuyển sinh đại học;; Chương II: Hoạt động truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân;; Chương III: Sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh trường ĐH Kinh tể Quốc dân và Kết luận | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Sử dụng CNTT | |
dc.subject | truyền thông tuyển sinh | |
dc.subject | Trường Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.title | Giải pháp sử dụng CNTT trong truyền thông tuyển sinh - Nghiên cứu tình huống tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 865 | |
dc.relation.reference | 1. Aiman, E., Adrienne, K., Cathy, S., Nijina, M.N., Maria, L. (2021). Children’s services for the digital age: A qualitative study into current procedures and online risks among service users. Children and Youth Services Review 122105872. | |
dc.relation.reference | 2. Arteaga Sanchez, s., Cortijo, V., Javed, u . (2014). Students’ perceptions of Facebook for academic purposes. Computer & Education, 70, 138-149. | |
dc.relation.reference | 3. Aumnat, T. (2013). Multi Perspective Integrations Information and Communication Technologies (ICTs) in Higher Education in Developing Countries: Case Study Thailand. Procedia - Social and Behavioral Sciences | |
dc.relation.reference | 93,1467- 1472. | |
dc.relation.reference | 4. Croot, D., & Chalkley (1999). Student recruitment and the geography of undergraduate geographers in England and Wales. Journal o f Geography in Higher Education, 23(1), 21- 47. | |
dc.relation.reference | 5. Dholakia, U. M., Bagozzi, R. p., & Pearo, L. K. (2004). A social influence model of consumer participation in network- and small- group based virtual communities. International Journal of Research in Marketing, 21 241-263. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |