Abstract
Chương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến thương mại của địa phương. Chương II: Phân tích thực trạng xúc tiến thương mại của sở Công thương Hà Tĩnh hiện nay. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh xúc tiến thương mại của sở Công thương Hà Tĩnh đến năm 2020.
Keywords
Hà Tĩnh, Sở Công thương, Xúc tiến thương mại
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. “Bộ Công Thương(2014),“Tổng quan xúc tiến thương mại Việt Nam”, NXB Công thương”
2. Cục thống kê Hà Tĩnh (2015), Niên giám Thống kê Hà Tĩnh 2014 – 2015.
3. Đảng Cộng sản Việt Nam (2015), Nghị quyết đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.
4. Đỗ Thị Loan (2003), “Xúc tiến thương mại - lý thuyết và thực hành”, NXB khoa học và kỹ thuật.
5. Internet(2015), “Diện mạo mới của thương mại - dịch vụ Hà
Tĩnh”,http://baohatinh.vn/thuong-mai-dich-vu/dien-mao-moi-cua-thuong-mai-dichvu-ha tinh/102841.htm
1. “Bộ Công Thương(2014),“Tổng quan xúc tiến thương mại Việt Nam”, NXB Công thương”
2. Cục thống kê Hà Tĩnh (2015), Niên giám Thống kê Hà Tĩnh 2014 – 2015.
3. Đảng Cộng sản Việt Nam (2015), Nghị quyết đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.
4. Đỗ Thị Loan (2003), “Xúc tiến thương mại - lý thuyết và thực hành”, NXB khoa học và kỹ thuật.
5. Internet(2015), “Diện mạo mới của thương mại - dịch vụ Hà
Tĩnh”,http://baohatinh.vn/thuong-mai-dich-vu/dien-mao-moi-cua-thuong-mai-dichvu-ha tinh/10...See More
THS.13009.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,23 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0