Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Hữu Tú
dc.date.accessioned2022-08-12T08:51:15Z-
dc.date.available2022-08-12T08:51:15Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5389-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông thương hiệu tại Ngân hàng. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông thương hiệu tại Ngân hàng. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Đại chúng
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTruyền thông
dc.titleQuản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13462
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.13462.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Hữu Tú
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:51:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:51:15Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5389-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông thương hiệu tại Ngân hàng. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông thương hiệu tại Ngân hàng. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Đại chúng
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectTruyền thông
    dc.titleQuản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13462
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.13462.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :