Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông thương hiệu tại Ngân hàng. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông thương hiệu tại Ngân hàng. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông thương hiệu của phòng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam.