Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tú Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:51:24Z-
dc.date.available2022-08-12T08:51:24Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5401-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu của trường đại học/cao đẳng. Chương II: Thực trạng truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh viên của trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh sinh viên của Trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu của trường đại học/cao đẳng.. Chương II: Thực trạng truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh viên của trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh sinh viên của Trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông thương hiệu
dc.subjectTrường cao đẳng Y dược Asean
dc.titleTruyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh viên của Trường cao đẳng Y - Dược Asean
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14286
dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn và Lục Thị Mai Hương (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động và Xã hội.-
dc.relation.reference2. Đào Văn Khanh (2004), ‘Thương hiệu đại học Việt Nam, tại sao không?, Tạp chí Khoa học, số 1, tr.164-171.-
dc.relation.reference3. Đoàn Thị Thu Hà (2011), Giáo trình Quản trị học, NXB Tài chính.-
dc.relation.reference4. Hải Bình (2018), Xây dựng và quản trị thương hiệu trường đại học, Báo mới, Địa chỉ: https://baomoi.com/xay-dung-va-quan-tri-thuong-hieu-truong-daihoc/c/27466677.epi, [truy cập ngày 27/08/2018].-
dc.relation.reference5. Huỳnh Văn Thái (2015), ‘Hoạt động truyền thông Marketing trong Giáo dục Đại học hiện nay’, Tạp chí Khoa học - Công nghệ Thủy sản, số 1, tr.233-236.-
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.14286.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tú Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:51:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:51:24Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5401-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu của trường đại học/cao đẳng. Chương II: Thực trạng truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh viên của trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh sinh viên của Trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu của trường đại học/cao đẳng.. Chương II: Thực trạng truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh viên của trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh sinh viên của Trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông thương hiệu
    dc.subjectTrường cao đẳng Y dược Asean
    dc.titleTruyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh viên của Trường cao đẳng Y - Dược Asean
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14286
    dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn và Lục Thị Mai Hương (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động và Xã hội.-
    dc.relation.reference2. Đào Văn Khanh (2004), ‘Thương hiệu đại học Việt Nam, tại sao không?, Tạp chí Khoa học, số 1, tr.164-171.-
    dc.relation.reference3. Đoàn Thị Thu Hà (2011), Giáo trình Quản trị học, NXB Tài chính.-
    dc.relation.reference4. Hải Bình (2018), Xây dựng và quản trị thương hiệu trường đại học, Báo mới, Địa chỉ: https://baomoi.com/xay-dung-va-quan-tri-thuong-hieu-truong-daihoc/c/27466677.epi, [truy cập ngày 27/08/2018].-
    dc.relation.reference5. Huỳnh Văn Thái (2015), ‘Hoạt động truyền thông Marketing trong Giáo dục Đại học hiện nay’, Tạp chí Khoa học - Công nghệ Thủy sản, số 1, tr.233-236.-
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.14286.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :