Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị dịch vụ của doanh nghiệp công ích. Chương II: Hiện trạng quản trị dịch vụ công ích của Công ty TNHH Một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội giai đoạn 2015-2017. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị dịch vụ công ích của Công ty TNHH Một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị dịch vụ của doanh nghiệp công ích. Chương II: Hiện trạng quản trị dịch vụ công ích của Công ty TNHH Một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội giai đoạn 2015-2017. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị dịch vụ công ích của Công ty TNHH Một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội