Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi, TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Lan Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:52:35Z-
dc.date.available2022-08-12T08:52:35Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5490-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectCho vay
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.titleChất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của Agribank - Chi nhánh Huyện Chi Lăng tỉnh Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14322
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14322.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi, TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Lan Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:52:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:52:35Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5490-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.titleChất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của Agribank - Chi nhánh Huyện Chi Lăng tỉnh Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14322
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14322.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :