Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.