Abstract
Chương I: Những vấn đề cơ bản về truyền thông nhằm thu hút các đối tượng tham gia BHXH. Chương II: Thực trạng truyền thông nhằm thu hút các đối tượng tham gia BHXH trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh truyền thông nhằm thu hút các đối tượng tham gia BHXH trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
Keywords
Bảo hiểm xã hội, Cao Bằng, Truyền thông
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Armand và Michele Mattelart, Hồ Thị Hòa dịch, Trần Hữu Quang hiệu đính (2018), Lịch sử các lý thuyết truyền thông, NXB Tri thức.
2. Bách khoa toàn thư mở Wikipedia, https://vi.wikipedia.org/wiki/Truyền_thông.
3. Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (2012), Nghị quyết số 15- NQ/TW của Hội nghị lần thứ năm về việc ban hành Một số vấn đề về chính sách xã hội giai đoạn 2012- 2020, Hà Nội.
4. Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (2012), Nghị quyết số 21- NQ/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYT giai đoạn 2012-2020, Hà Nội.
5. BHXH Việt Nam (2017), Chương trình 376/CTR-BHXHVN về công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Hà Nội.
1. Armand và Michele Mattelart, Hồ Thị Hòa dịch, Trần Hữu Quang hiệu đính (2018), Lịch sử các lý thuyết truyền thông, NXB Tri thức.
2. Bách khoa toàn thư mở Wikipedia, https://vi.wikipedia.org/wiki/Truyền_thông.
3. Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (2012), Nghị quyết số 15- NQ/TW của Hội nghị lần thứ năm về việc ban hành Một số vấn đề về chính sách xã hội giai đoạn 2012- 2020, Hà Nội.
4. Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (2012), Nghị quyết số 21- NQ/TW về tăng cường sự lãnh đạo ...See More
THS.16914.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,32 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0