Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển kinh doanh dịch vụ tại Trung tâm Hội nghị. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển kinh doanh dịch vụ tại Trung tâm Hội nghị. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng.