Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Phương Thảo
dc.contributor.authorĐoàn Thu Phương
dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:38Z-
dc.date.available2023-10-12T07:59:38Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56374-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn De l’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn De l’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec
dc.language.isovi
dc.subjectnhà hàng Café Lautrec
dc.subjectkhách sạn De l'Opera Hanoi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Café Lautrec khách sạn De l'Opera Hanoi
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1009
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • CD.1009.pdf
    • Dung lượng : 2,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Phương Thảo
    dc.contributor.authorĐoàn Thu Phương
    dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:38Z-
    dc.date.available2023-10-12T07:59:38Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56374-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn De l’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn De l’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec
    dc.language.isovi
    dc.subjectnhà hàng Café Lautrec
    dc.subjectkhách sạn De l'Opera Hanoi
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Café Lautrec khách sạn De l'Opera Hanoi
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1009
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • CD.1009.pdf
    • Dung lượng : 2,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :