Chương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn De l’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn De l’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec