Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng Thị Lan Hương
dc.contributor.authorBùi Phương Anh
dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:41Z-
dc.date.available2023-10-12T07:59:41Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56393-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách Sạn Novotel Hà Nội Thái Hà và mô tả về quá trình thực tập tại bộ phận Đặt phòng - Doanh thu; Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách Sạn Novotel Hà Nội Thái Hà và mô tả về quá trình thực tập tại bộ phận Đặt phòng - Doanh thu; Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
dc.language.isovi
dc.subjectchính sách Marketing - Mix
dc.subjectthu hút khách
dc.subjectKhách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
dc.titleHoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.994
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • CD.994.pdf
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng Thị Lan Hương
    dc.contributor.authorBùi Phương Anh
    dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:41Z-
    dc.date.available2023-10-12T07:59:41Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56393-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách Sạn Novotel Hà Nội Thái Hà và mô tả về quá trình thực tập tại bộ phận Đặt phòng - Doanh thu; Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách Sạn Novotel Hà Nội Thái Hà và mô tả về quá trình thực tập tại bộ phận Đặt phòng - Doanh thu; Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
    dc.language.isovi
    dc.subjectchính sách Marketing - Mix
    dc.subjectthu hút khách
    dc.subjectKhách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
    dc.titleHoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.994
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • CD.994.pdf
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :