Chương 1: Giới thiệu tổng quan về khách Sạn Novotel Hà Nội Thái Hà và mô tả về quá trình thực tập tại bộ phận Đặt phòng - Doanh thu; Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu tổng quan về khách Sạn Novotel Hà Nội Thái Hà và mô tả về quá trình thực tập tại bộ phận Đặt phòng - Doanh thu; Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà