Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ môi giới bất động sản; Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ môi giới bất động sản tại công ty cổ phần bất động sản Bầu trời Việt Nam; Chương III: Giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ môi giới bất động sản tại công ty cổ phần bất động sản Bầu trời Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ môi giới bất động sản; Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ môi giới bất động sản tại công ty cổ phần bất động sản Bầu trời Việt Nam; Chương III: Giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ môi giới bất động sản tại công ty cổ phần bất động sản Bầu trời Việt Nam