Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung.PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Đức Lịch
dc.date.accessioned2022-08-12T08:55:13Z-
dc.date.available2022-08-12T08:55:13Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5661-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm xúc xích của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm xúc xích của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược sản phẩm
dc.subjectCông ty Masan
dc.titleHoàn thiện chiến lược sản phẩm xúc xích của Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14730
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14730.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung.PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Đức Lịch
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:55:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:55:13Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5661-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm xúc xích của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm xúc xích của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược sản phẩm
    dc.subjectCông ty Masan
    dc.titleHoàn thiện chiến lược sản phẩm xúc xích của Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14730
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14730.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :