Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm xúc xích của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm xúc xích của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan