Chương I: Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. Chương II: Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm dân dụng hiện nay của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng. Chương III: Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm dân dụng của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. Chương II: Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm dân dụng hiện nay của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng. Chương III: Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm dân dụng của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng