Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Mỹ Hạnh
dc.contributor.authorNGUYỄN THỊ HỒNG LOAN
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:34Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:34Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57103-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 2. THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING MIX TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 3. GIẢI PHÁP, KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 4 ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY UNITOUR
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 2. THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING MIX TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 3. GIẢI PHÁP, KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 4 ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY UNITOUR
dc.language.isovi
dc.subjectThực trạng
dc.subjectGiải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix
dc.subjectCông ty TNHH Du lịch và Hợp tác quốc tế UNITOUR Hà Nội
dc.titleTHỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX CỦA CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR HÀ NỘI
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.596
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.596.pdf
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Mỹ Hạnh
    dc.contributor.authorNGUYỄN THỊ HỒNG LOAN
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:34Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:34Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57103-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractCHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 2. THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING MIX TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 3. GIẢI PHÁP, KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 4 ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY UNITOUR
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 2. THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING MIX TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 3. GIẢI PHÁP, KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 4 ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY UNITOUR
    dc.language.isovi
    dc.subjectThực trạng
    dc.subjectGiải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix
    dc.subjectCông ty TNHH Du lịch và Hợp tác quốc tế UNITOUR Hà Nội
    dc.titleTHỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX CỦA CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR HÀ NỘI
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.596
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.596.pdf
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :