CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 2. THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING MIX TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 3. GIẢI PHÁP, KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 4 ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY UNITOUR
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 2. THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING MIX TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ UNITOUR; Chương 3. GIẢI PHÁP, KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 4 ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY UNITOUR