Chương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123