Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trọng
dc.contributor.authorNguyễn Lan Anh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:37Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:37Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57120-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội
dc.language.isovi
dc.subjectGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
dc.subjectBộ phận lễ tân
dc.subjectKhách sạn De L'Opera Hà Nội
dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA BỘ PHẬN LỄ TÂN TẠI KHÁCH SẠN DE L’OPERA HÀ NỘI
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.613
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.613.pdf
    • Dung lượng : 2,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trọng
    dc.contributor.authorNguyễn Lan Anh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:37Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:37Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57120-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội
    dc.language.isovi
    dc.subjectGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
    dc.subjectBộ phận lễ tân
    dc.subjectKhách sạn De L'Opera Hà Nội
    dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA BỘ PHẬN LỄ TÂN TẠI KHÁCH SẠN DE L’OPERA HÀ NỘI
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.613
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.613.pdf
    • Dung lượng : 2,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :