Chương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội