Chương 1: Giới thiệu công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Eviva; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến online nhằm thu hút thị trường khách quốc tế tại công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Eviva; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến online nhằm thu hút thị trường khách quốc tế tại công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Eviva.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Eviva; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến online nhằm thu hút thị trường khách quốc tế tại công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Eviva; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến online nhằm thu hút thị trường khách quốc tế tại công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Eviva.