Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng Thị Thu Hương
dc.contributor.authorTRẦN QUỐC HUY
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:40Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:40Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57134-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích thực trạng chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitou
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích thực trạng chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitou
dc.language.isovi
dc.subjectGiải pháp hoàn thiện
dc.subjectChiến lược phân phối sản phẩm
dc.subjectThu hút khách du lịch nội địa
dc.subjectCông ty TNHH Truyền thông và du lịch Hàng không Việt Nam Avitour
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.628
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.628.pdf
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng Thị Thu Hương
    dc.contributor.authorTRẦN QUỐC HUY
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:40Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:40Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57134-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích thực trạng chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitou
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích thực trạng chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitou
    dc.language.isovi
    dc.subjectGiải pháp hoàn thiện
    dc.subjectChiến lược phân phối sản phẩm
    dc.subjectThu hút khách du lịch nội địa
    dc.subjectCông ty TNHH Truyền thông và du lịch Hàng không Việt Nam Avitour
    dc.titleGiải pháp hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.628
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.628.pdf
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :