Chương 1: Giới thiệu về Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích thực trạng chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitou
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu về Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích thực trạng chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phân phối sản phẩm du lịch cho khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitou