Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần Thị Huyền Trang
dc.contributor.authorHoàng Thùy Trang
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:46Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:46Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57154-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice.
dc.language.isovi
dc.subjectHoạt động marketing
dc.subjectThu hút thị trường khách du lịch nội địa
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing nhằm thu hút thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch BestPrice
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.648
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.648.pdf
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần Thị Huyền Trang
    dc.contributor.authorHoàng Thùy Trang
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:46Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:46Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57154-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice.
    dc.language.isovi
    dc.subjectHoạt động marketing
    dc.subjectThu hút thị trường khách du lịch nội địa
    dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing nhằm thu hút thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch BestPrice
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.648
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.648.pdf
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :