Chương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice.