Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ Nam
dc.contributor.authorLê Thị Minh Duyên
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:50Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:50Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57166-
dc.descriptionDu lịch và khách sạn
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về Công ty Ascend Travel & Media; Chương 2: Hiện trạng về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media; Chương 3: Đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về Công ty Ascend Travel & Media; Chương 2: Hiện trạng về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media; Chương 3: Đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media
dc.language.isovi
dc.subjectgiải pháp
dc.subjectmức độ hài lòng
dc.subjectkhách hàng
dc.subjectsử dụng
dc.subjectsản phẩm du lịch nội địa
dc.subjectCông ty Ascend Travel & Media
dc.titleMột số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.973
dc.relation.referenceI. Tài liệu Tiếng Anh 1. Astrid Schneider, Gerhard Hommel & Maria Blettner (2010), ‘Linear Regression Analysis’, Evaluation of Scientific Publications, 107 (44), 766-782. 2. Cronbach, L. J., (1951), ‘Coefficient alpha and the internal structure of tes
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.973.pdf
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ Nam
    dc.contributor.authorLê Thị Minh Duyên
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:50Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:50Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57166-
    dc.descriptionDu lịch và khách sạn
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về Công ty Ascend Travel & Media; Chương 2: Hiện trạng về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media; Chương 3: Đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về Công ty Ascend Travel & Media; Chương 2: Hiện trạng về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media; Chương 3: Đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media
    dc.language.isovi
    dc.subjectgiải pháp
    dc.subjectmức độ hài lòng
    dc.subjectkhách hàng
    dc.subjectsử dụng
    dc.subjectsản phẩm du lịch nội địa
    dc.subjectCông ty Ascend Travel & Media
    dc.titleMột số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.973
    dc.relation.referenceI. Tài liệu Tiếng Anh 1. Astrid Schneider, Gerhard Hommel & Maria Blettner (2010), ‘Linear Regression Analysis’, Evaluation of Scientific Publications, 107 (44), 766-782. 2. Cronbach, L. J., (1951), ‘Coefficient alpha and the internal structure of tes
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.973.pdf
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :