Chương 1: Giới thiệu về Công ty Ascend Travel & Media; Chương 2: Hiện trạng về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media; Chương 3: Đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu về Công ty Ascend Travel & Media; Chương 2: Hiện trạng về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media; Chương 3: Đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm du lịch nội địa của Công ty Ascend Travel & Media