Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê Thị Thu Hương
dc.contributor.authorTrần Lê Vân Linh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:05Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:05Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57188-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractCHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ; Chương II THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP; Chương III PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ; Chương II THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP; Chương III PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP
dc.language.isovi
dc.subjectQuản lý Marketing
dc.subjectMarketing nội bộ
dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà VNP
dc.titleQUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.245
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • CD.245.pdf
    • Dung lượng : 589,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê Thị Thu Hương
    dc.contributor.authorTrần Lê Vân Linh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:05Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:05Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57188-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractCHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ; Chương II THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP; Chương III PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ; Chương II THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP; Chương III PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP
    dc.language.isovi
    dc.subjectQuản lý Marketing
    dc.subjectMarketing nội bộ
    dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà VNP
    dc.titleQUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.245
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • CD.245.pdf
    • Dung lượng : 589,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :