CHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ; Chương II THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP; Chương III PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ; Chương II THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP; Chương III PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ MARKETING NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ VNP