Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Núi
dc.contributor.authorNGUYỄN THỊ THÙY DƯƠNG
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:06Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:06Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57191-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA DOANH NGHIỆP; Chương II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ “ĐỘT KÍCH” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VTC; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA VTC ONLINE
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA DOANH NGHIỆP; Chương II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ “ĐỘT KÍCH” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VTC; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA VTC ONLINE
dc.language.isovi
dc.subjectQuản lý Marketing
dc.subjectTrò chơi điện tử game đột kích - CF
dc.subjectVTCONLINE
dc.titleQUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ GAME ĐỘT KÍCH – CF TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VTC TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN (VTCONLINE)
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.248
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • CD.248.pdf
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Núi
    dc.contributor.authorNGUYỄN THỊ THÙY DƯƠNG
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:06Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:06Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57191-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA DOANH NGHIỆP; Chương II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ “ĐỘT KÍCH” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VTC; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA VTC ONLINE
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA DOANH NGHIỆP; Chương II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ “ĐỘT KÍCH” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VTC; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA VTC ONLINE
    dc.language.isovi
    dc.subjectQuản lý Marketing
    dc.subjectTrò chơi điện tử game đột kích - CF
    dc.subjectVTCONLINE
    dc.titleQUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ GAME ĐỘT KÍCH – CF TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VTC TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN (VTCONLINE)
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.248
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • CD.248.pdf
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :