CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA DOANH NGHIỆP; Chương II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ “ĐỘT KÍCH” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VTC; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA VTC ONLINE
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA DOANH NGHIỆP; Chương II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ “ĐỘT KÍCH” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VTC; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA VTC ONLINE