Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Núi
dc.contributor.authorLê Thị Hải Yến
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:09Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:09Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57213-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý thương hiệu của doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng quản lý thương hiệu Yu Tang của Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng; Chương 3: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý thương hiệu của doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng quản lý thương hiệu Yu Tang của Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng; Chương 3: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng
dc.language.isovi
dc.subjectQuản lý thương hiệu
dc.subjectThương hiệu Yu Tang
dc.subjectCông ty thương mại dịch vụ Cổng Vàng
dc.titleQUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU YU TANG CỦA CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.270
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • CD.270.pdf
    • Dung lượng : 1,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Núi
    dc.contributor.authorLê Thị Hải Yến
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:09Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:09Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57213-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý thương hiệu của doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng quản lý thương hiệu Yu Tang của Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng; Chương 3: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý thương hiệu của doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng quản lý thương hiệu Yu Tang của Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng; Chương 3: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng
    dc.language.isovi
    dc.subjectQuản lý thương hiệu
    dc.subjectThương hiệu Yu Tang
    dc.subjectCông ty thương mại dịch vụ Cổng Vàng
    dc.titleQUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU YU TANG CỦA CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.270
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • CD.270.pdf
    • Dung lượng : 1,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :