Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý thương hiệu của doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng quản lý thương hiệu Yu Tang của Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng; Chương 3: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý thương hiệu của doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng quản lý thương hiệu Yu Tang của Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng; Chương 3: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng