CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ ; Chương 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ CHO DOANH NGHIỆP CỦA CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO ORI; Chương 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ CỦA CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO ORI
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ ; Chương 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ CHO DOANH NGHIỆP CỦA CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO ORI; Chương 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ CỦA CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO ORI