CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING THEO MÔ HÌNH 4P ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TẠI DOANH NGHIỆP; Chương 2 PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING THEO MÔ HÌNH 4P ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIỄN ĐÔNG GIAI ĐOẠN 2019-2021; Chương 3 PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING THEO MÔ HÌNH 4P ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIỄN ĐÔNG
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING THEO MÔ HÌNH 4P ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TẠI DOANH NGHIỆP; Chương 2 PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING THEO MÔ HÌNH 4P ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIỄN ĐÔNG GIAI ĐOẠN 2019-2021; Chương 3 PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING THEO MÔ HÌNH 4P ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIỄN ĐÔNG