CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CÁC CÔNG CỤ MARKERTING ONLINE CỦA DOANH NGHIỆP; Chương 2. THỰC TRẠNG CÁC CÔNG CỤ MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH THỂ THAO KICKFIT SPORTS; Chương 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH THỂ THAO KICKFIT SPORTS
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CÁC CÔNG CỤ MARKERTING ONLINE CỦA DOANH NGHIỆP; Chương 2. THỰC TRẠNG CÁC CÔNG CỤ MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH THỂ THAO KICKFIT SPORTS; Chương 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH THỂ THAO KICKFIT SPORTS