Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Diệu Hằng
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mỹ Hạnh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:50Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:50Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57356-
dc.descriptionMôi trường, biến đổi khí hậu và đô thị
dc.description.abstractCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING XANH; Chương 2. GIỚI THIỆU ĐỊA BÀN NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương 4. KIẾN NGHỊ
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING XANH; Chương 2. GIỚI THIỆU ĐỊA BÀN NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương 4. KIẾN NGHỊ
dc.language.isovi
dc.subjectMarketing xanh
dc.subjecthành vi tiêu dùng
dc.subjectkhách hàng
dc.subjectngành F&B
dc.subjectnghiên cứu
dc.subjectchiến dịch les plastic
dc.subjectHà Nội
dc.titleTác động của Marketing xanh đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong ngành F&B: nghiên cứu điển hình với chiến dịch less plastic tại Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.57
Bộ sưu tập
21. Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường


Ảnh bìa
  • CD.57.pdf
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Diệu Hằng
    dc.contributor.authorNguyễn Thị Mỹ Hạnh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:50Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:50Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57356-
    dc.descriptionMôi trường, biến đổi khí hậu và đô thị
    dc.description.abstractCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING XANH; Chương 2. GIỚI THIỆU ĐỊA BÀN NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương 4. KIẾN NGHỊ
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING XANH; Chương 2. GIỚI THIỆU ĐỊA BÀN NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương 4. KIẾN NGHỊ
    dc.language.isovi
    dc.subjectMarketing xanh
    dc.subjecthành vi tiêu dùng
    dc.subjectkhách hàng
    dc.subjectngành F&B
    dc.subjectnghiên cứu
    dc.subjectchiến dịch les plastic
    dc.subjectHà Nội
    dc.titleTác động của Marketing xanh đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong ngành F&B: nghiên cứu điển hình với chiến dịch less plastic tại Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.57
    Bộ sưu tập
    21. Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường


    Ảnh bìa
  • CD.57.pdf
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :