CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING XANH; Chương 2. GIỚI THIỆU ĐỊA BÀN NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương 4. KIẾN NGHỊ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING XANH; Chương 2. GIỚI THIỆU ĐỊA BÀN NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương 4. KIẾN NGHỊ