Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Khoa
dc.contributor.authorVũ Thu Trang
dc.date.accessioned2023-10-12T08:29:17Z-
dc.date.available2023-10-12T08:29:17Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57414-
dc.descriptionThống kê
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng; Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và kiến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng; Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và kiến nghị.
dc.language.isovi
dc.subjectHành vi mua hàng ngẫu hứng
dc.subjectthương mại điện tử
dc.subjectngười tiêu dùng trẻ
dc.subjectgenZ
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng trẻ (gen Z)
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.778
Bộ sưu tập
24. Ngành Thống kê kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.778.pdf
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Khoa
    dc.contributor.authorVũ Thu Trang
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:29:17Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:29:17Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57414-
    dc.descriptionThống kê
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng; Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và kiến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng; Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và kiến nghị.
    dc.language.isovi
    dc.subjectHành vi mua hàng ngẫu hứng
    dc.subjectthương mại điện tử
    dc.subjectngười tiêu dùng trẻ
    dc.subjectgenZ
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng trẻ (gen Z)
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.778
    Bộ sưu tập
    24. Ngành Thống kê kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.778.pdf
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :