Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng; Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và kiến nghị.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng; Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và kiến nghị.